Ysgol Gymraeg Calon y Cymoedd

  • SearchSearch Site
  • Translate Translate Page
  • Twitter Twitter
  • Facebook Facebook
  • Instagram Instagram
  • School Gateway School Gateway

Pam dewis addysg Gymraeg? - Why choose Welsh medium education

Mae'r Gymraeg yn perthyn i ni gyd, Ym Mwrdeistref Sirol Pen-y-bont ar Ogwr, gall pawb ddysgu'r iaith. Mae plant yn magu sgiliau iaith yn gyflym, yn enwedig trwy Addysg Cyfrwng Cymraeg. 

Mae dysgu Cymraeg yn ifanc yn cynnig manteision sylweddol. Mae plant ifanc yn amsugno ieithoedd yn haws, gan eu gwneud yn siaradwyr Cymraeg naturiol. Mae bod yn ddwyieithog yn gwella sgiliau gwybyddol, gan gynnwys datrys problemau a meddwl yn greadigol. Mae hefyd yn agor dealltwriaeth a gwerthfawrogiad diwylliannol ehangach o dreftadaeth gyfoethog Cymru. 

Cymraeg belongs to us all. In the County Borough of Bridgend, everyone can learn the language. Children acquire language skills quickly in Welsh Medium education.   

Learning Welsh at a young age offers significant benefits. Young children absorb languages more easily, making them natural Welsh speakers. Being bilingual enhances cognitive skills, including problem-solving and creative thinking. It also opens up a broader cultural understanding and appreciation of Wales' rich heritage.

 

 

Yn ogystal, mae dwyieithrwydd yn cynnig manteision ymarferol yn y farchnad swyddi, wrth i’r galw am weithwyr proffesiynol sy’n siarad Cymraeg barhau i dyfu mewn amrywiol sectorau. At ei gilydd, mae caffael y Gymraeg yn gynnar yn gosod sylfaen gref ar gyfer dwyieithrwydd gydol oes a’i lu o wobrau.

Am rhagor o wybodaeth ymwelwch a gwefan Cymraeg i Bawb 

Gwefan : Cymraeg i Bawb

Additionally, bilingualism provides practical advantages in the job market, as the demand for Welsh-speaking professionals continues to grow in various sectors. Overall, early Welsh language acquisition lays a strong foundation for lifelong bilingualism and its many rewards. 

For more information visit the Welsh for All website

Website : Welsh for All

 

//www.youtube.com/embed/Smxg5Fyq9gc#t=0.5